5 yếu tố giúp Imexpharm phát triển bền vững
Con người, môi trường sống, thịnh vượng, hợp tác và xây dựng tổ chức vững mạnh - nghĩa tình là những yếu tố giúp doanh nghiệp phát triển và thành công trong ngành dược.
Con người, môi trường sống, thịnh vượng, hợp tác và xây dựng tổ chức vững mạnh - nghĩa tình là những yếu tố giúp doanh nghiệp phát triển và thành công trong ngành dược.
Công ty FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) vào Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững (Top 50 Corporate Sustainability Awards - CSA).
Đơn vị triển khai 6 trụ cột lớn về quản trị, môi trường, xã hội, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, giúp mọi người làm chủ cuộc sống.
Masan Group lập 'hat-trick' ở ba hạng mục tiêu biểu về ESG, tiếp tục nhận vinh danh Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2024, tại lễ công bố hôm 2/8.
Vietjet được vinh danh "Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024" nhờ đẩy mạnh chuyển dịch xanh, sử dụng đội tàu bay tiết kiệm nhiên liệu.
PNJ được vinh danh ở ba hạng mục ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị) tại giải thưởng phát triển bền vững Top 50 CSA 2024, do báo Nhịp cầu đầu tư công bố.
Gần 90% doanh nghiệp Việt quan tâm mở rộng thị trường ra nước ngoài, trong đó chú trọng vào khu vực ASEAN, với triển vọng kinh doanh tích cực.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ký kết hợp tác cùng BYD, nhằm cung cấp giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng mua xe tại Việt Nam, ngày 18/7.
Đại diện thương hiệu sữa Việt tỷ USD nêu các chiến lược đổi mới và phát triển bền vững xoay quanh cam kết Net Zero, tại Hội nghị sữa toàn cầu ngày 25-27/6.
71.000 cây mắm tại dự án Net Zero Vinamilk 25 ha, thuộc Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, thành bãi sinh sản tôm cá, hút các loài chim về làm tổ.
Báo cáo Phát triển bền vững 2023 của MSB nêu những cột mốc xanh hóa trong một năm hoạt động, thực trạng quản trị và tăng trưởng bền vững, phát hành ngày 20/6.
Điện Gia Lai vừa đạt chứng nhận Khung Tài chính Xanh đầu tiên tại Việt Nam của tổ chức CBI, mở đường để phát hành trái phiếu xanh.
Đồng hành cùng các tổ chức phi chính phủ thực hiện tiêu chuẩn ESG giúp thúc đẩy doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm, hướng đến tương lai bền vững, theo Chủ tịch VCCI.
Trong năm thứ 12 công bố Báo cáo Phát triển bền vững, Vinamilk chọn chủ đề "Để tâm thay đổi - Net Zero 2050", tạo bước tiến để đi sát trọng tâm ngành sữa.
Thấy cơ hội lớn trong nền kinh tế xanh, nhiều startup nội địa chuyên làm pin, xe điện, tái chế rác và sản xuất bền vững, tất bật tìm vốn.
Tái chế nguyên liệu, kéo dài vòng đời sản phẩm giúp hạn chế rủi ro khủng hoảng khan hiếm nguồn cung, cắt giảm một phần chi phí, tăng cạnh tranh doanh nghiệp, theo lãnh đạo Unilever.
Khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại khu công nghiệp Hựu Thạnh (Đức Hòa, Long An), Suntory PepsiCo khẳng định Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm cho chiến lược đầu tư dài hạn.
Nhà máy Nước giải khát Việt Nam nhận chứng nhận quốc tế về Trung hòa carbon (PAS 2060:2014) từ Viện Tiêu chuẩn Anh Quốc (BSI) hôm 20/4.
Khẳng định "phát triển bền vững được xem là sứ mệnh", Coca-Cola tập trung thực hiện qua ba trụ cột: bao bì bền vững, quản lý nước và biến đổi khí hậu.
Áp lực về tiêu chí xanh, hay bền vững trong đơn hàng xuất khẩu ngày càng dày đặc trong khi doanh nghiệp phải xoay xở không được tăng giá.