Bridgestone Việt Nam qua 10 năm đóng góp cho cộng đồng
Bridgestone Việt Nam triển khai nhiều hoạt động nâng cao nhận thức về an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Bridgestone Việt Nam triển khai nhiều hoạt động nâng cao nhận thức về an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Sáng kiến 'Ngôi làng bền vững' do SonKim Land phối hợp Habitat triển khai hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại ĐBSCL xây nhà, an cư lạc nghiệp.
Nestlé Milo sử dụng 16 triệu ống hút giấy cho dòng sản phẩm Milo Bữa Sáng trong năm 2020, góp phần giảm 6,7 tấn rác thải nhựa.
Hợp tác công tư về quản lý rác thải nhựa do Bộ Tài nguyên và Môi trường ký với 3 đại diện khối tư sáng 19/2, mục tiêu thúc đẩy kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam
Công ty CP C.P Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp phát triển bền vững hai năm liền, theo danh sách do VCCI công bố.
Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) nhận cú đúp giải thưởng sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM và doanh nghiệp phát triển bền vững trên 30 năm.
Công ty đa dạng hóa các dòng sản phẩm, thể hiện trách nhiệm với môi trường và tạo việc làm cho người dân địa phương.
Hỗ trợ phát triển cộng đồng và thực hiện trách nhiệm xã hội là một trong những mục tiêu phát triển bền vững của Masan Resources.
Doanh nghiệp truyền cảm hứng phát triển bền vững đến đối tác, thực hiện tái sử dụng, tái tạo năng lượng, cùng nhiều hoạt động hỗ trợ công đồng.
20 chương trình, dự án với số vốn 1.968 tỷ USD góp phần nâng cấp cơ sở hạ tầng nông thôn, nâng cao năng lực cho cán bộ nông nghiệp...
Trong 10 năm qua, doanh nghiệp luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội, nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam và hỗ trợ cải thiện môi trường.
Ngoài hoạt động kinh doanh, các công ty FDI còn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường.
Từ 2006-2018, doanh nghiệp giảm 70% lượng nước sử dụng, 42% điện năng tiêu thụ, tiết kiệm 8.000 tấn nhựa trong sản xuất.
Theo Bộ Kế hoạch & Đầu tư, mô hình công nghiệp sinh thái tại 4 khu công nghiệp đã tiết kiệm được 171 tỷ đồng trong 3 năm.
Công ty thực hiện nhiều chính sách chăm lo đời sống công nhân viên, xây dựng mô hình sản xuất thân thiện môi trường.
Từ 500 bộ hồ sơ được gửi đến, ban tổ chức đã đánh giá và chọn ra 99 doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển bền vững.
Bên cạnh tạo giá trị thiết thực cho xã hội, phát triển bền vững còn nâng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập.
Công ty đã đầu tư hàng triệu USD cho hoạt động phát triển doanh nghiệp, nâng cao năng lực phụ nữ và dự án nước sạch tại nhiều địa phương Việt Nam.
Trong 10 năm, Coca-Cola đã đầu tư hơn 4 triệu USD, phối hợp cùng nhiều địa phương và tổ chức phi Chính phủ thực hiện hàng loạt dự án thiết thực, hỗ trợ người dân tiếp cận nguồn nước sạch.
CapitaLand Việt Nam và công ty thành viên Ascott có nhiều sự kiện nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường; chia sẻ khó khăn với cộng đồng xã hội thời gian qua.