Nova Consumer hoàn thiện chuỗi sản xuất nông nghiệp khép kín
Nova Consumer tiếp tục mở rộng mảng nông nghiệp đồng thời phát triển lĩnh vực hàng tiêu dùng, hoàn thiện chuỗi 3F cung ứng thực phẩm khép kín từ trang trại đến bàn ăn.
Nova Consumer tiếp tục mở rộng mảng nông nghiệp đồng thời phát triển lĩnh vực hàng tiêu dùng, hoàn thiện chuỗi 3F cung ứng thực phẩm khép kín từ trang trại đến bàn ăn.
Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm là mô hình để Vinamilk hiện thực hoá chiến lược phát triển bền vững trong ngành sữa.
Dự kiến cơ cấu doanh thu của Nova Consumer năm 2025 có 40% đến từ ngành hàng tiêu dùng, bên cạnh mảng chính là nông nghiệp.
Samsung thực hiện nhiều chương trình nuôi dưỡng tài năng trẻ và phát triển vật liệu thân thiện môi trường, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
Vietnam Airlines cùng 15 hãng hàng không quốc tế tham gia "Thử thách chuyến bay bền vững" của Liên minh Hàng không toàn cầu Skyteam, từ 14/5.
Bà Thái Hương - đại diện Việt Nam duy nhất trong danh sách 10 phụ nữ vì sự phát triển bền vững 2021 tại châu Á do tổ chức CSRWorks International bình chọn.
Pharmacity cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiện lợi, bình ổn giá; tổ chức nhiều dự án cộng đồng hướng đến chuỗi nhà thuốc bán lẻ dược phẩm hàng đầu.
Đầu tư cho hoạt động bảo vệ tài nguyên nước, giảm tác động của bao bì đến môi trường giúp La Vie vào top 10 các doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại Việt Nam.
Để góp phần giải quyết nguy cơ cạn kiệt tài nguyên, ô nhiễm, suy thoái môi trường, Vicem Bút Sơn dần chuyển sang kinh tế tuần hoàn, bền vững.
Công ty tích cực triển khai chương trình cải tiến cũng như sử dụng năng lượng xanh, đổi mới thiết bị hiệu suất cao và thân thiện với môi trường….
Nỗ lực vì một tương lai bền vững, Nestlé Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam và Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam trong năm 2021.
AstraZeneca cho biết không chỉ cung cấp số lượng lớn vaccine phòng Covid-19 mà đã đồng hành cùng y tế Việt Nam gần 3 thập kỷ với cam kết phát triển bền vững.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững của Việt Nam năm thứ 6 liên tiếp.
Trong 15 thập kỷ, FrieslandCampina triển khai nhiều hoạt động phát triển bền vững như nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo dinh dưỡng, hướng đến tương lai không khí thải.
Thiếu lao động, chi phí xét nghiệm lớn, hiệu suất giảm, gián đoạn sản xuất... là những nỗi lo thường trực của các doanh nghiệp sau gần một tháng hoạt động trở lại.
Phát triển bất động sản hàng hiệu, ứng dụng công nghệ trong bán hàng, hoạt động cộng đồng... đã giúp doanh nghiệp này vào top thương hiệu mạnh tại Việt Nam.
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, khẳng định luôn đảm bảo tính liên tục trong hoạt động sản xuất - kinh doanh dù chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19.
Trong bối cảnh Covid-19, số lượng các quỹ đầu tư ESG tại Mỹ tăng trưởng mạnh. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp cũng cho thấy sự quan tâm đến xu hướng này.
"Galaxy vì hành tinh xanh" thể hiện cam kết của Samsung về việc giảm thiểu tác động đến môi trường trong toàn bộ vòng đời sản phẩm.
Trưởng Ban IV đề xuất Chính phủ nghiên cứu triển khai một chiến dịch mới về phát triển loạt “doanh nghiệp xanh”, đáp ứng các tiêu chí sản xuất an toàn.