3 'chìa khóa' giúp doanh nghiệp bảo hiểm phát triển nhân sự
Chiến lược phát triển nhân sự tại Prudential dựa trên 3 "chân kiềng" gồm xây dựng văn hóa doanh nghiệp và lộ trình dài hạn cho nhân viên, chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Chiến lược phát triển nhân sự tại Prudential dựa trên 3 "chân kiềng" gồm xây dựng văn hóa doanh nghiệp và lộ trình dài hạn cho nhân viên, chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Nhãn hàng có nhiều dấu mốc nổi bật trong sản xuất, cũng như nỗ lực phát triển bền vững, không rác thải tại Việt Nam, sau 3 thập kỷ ra mắt thị trường.
Doanh thu của công ty tăng trưởng 38% sau ba năm tái cấu trúc và hiện thực hóa kế hoạch phát triền bền vững.
Viettel là doanh nghiệp Việt duy nhất trong danh sách "Điểm nhận thức về tính bền vững", theo Báo cáo của Brand Finance và Hiệp hội Quảng cáo quốc tế ( IAA).
Hà Nội là điểm khởi đầu dự án trồng cây trung hòa carbon, hướng đến Net Zero do Vinamilk và Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện từ 2023 đến 2027.
Theo chuyên giaTalentnet, bộ phận nhân sự có thể khởi tạo những chính sách ESG "thuận lòng dân" và mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp.
Xanh hóa nền kinh tế, phát triển bền vững là xu thế tất yếu cần có vai trò tiên phong của các quỹ đầu tư, theo đại diện VinaCapital.
Việt Nam là thị trường tiềm năng hàng đầu khu vực, một điển hình cho kinh doanh bền vững mang lại hiệu quả tài chính rõ ràng, theo CEO Unilever.
Tất cả các dòng sản phẩm điều hòa dân dụng treo tường công nghệ inverter của Daikin hiện nay đều đạt mức tiết kiệm điện 5 sao.
Schneider Electric hỗ trợ doanh nghiệp truy soát chuỗi cung ứng, quy trình sản xuất để tìm kiếm lỗ hổng năng lượng, mắt xích phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.
Ngoài khánh thành nhà máy bia Vũng Tàu, Heineken Việt Nam đã hoàn thành nhiều mục tiêu, tiếp tục khẳng định cam kết bền vững "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn".
Công ty nhận giải thưởng Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2022 tại Việt Nam trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ.
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Các tòa nhà sử dụng năng lượng tái tạo, vận hành tự động hóa có thể giúp doanh nghiệp giảm đáng kể chi phí vận hành và khí thải carbon.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) khởi động chương trình "Ngừng lãng phí thức ăn và tiết kiệm nước sạch để trái đất xanh hơn", lan tỏa thông điệp sống xanh.
Doanh nghiệp, tổ chức từ Đức đồng hành cùng Việt Nam phát triển kinh tế xanh thông qua các hoạt động chia sẻ chiến lược, xây dựng cộng đồng kết nối…
Theo Unilever Việt Nam, chuyển đổi từ kinh tế tuyến tính sang kinh tế tuần hoàn là giải pháp thiết yếu để hướng đến sản xuất và tiêu dùng bền vững.
Schneider Electric đưa ra giải pháp điện 4.0 và tòa nhà xanh để giảm lượng khí thải tại Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh Việt Nam, hôm 28/11.
Vào top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022, Tập đoàn Thiên Long 7 năm liên tiếp có mặt trong danh sách này nhờ chiến lược kinh doanh gắn liền môi trường.
Từ xu hướng được các tập đoàn đa quốc gia theo đuổi, kinh tế tuần hoàn dần có cơ hội thành công ở các doanh nghiệp nhỏ trong nước.