Ngoài đảm bảo an toàn cho bản thân trước dịch bệnh; giảm gánh nặng cho gia đình trước biến cố cá nhân, bảo hiểm còn giúp mỗi người chủ động tích luỹ cho tương lai.
Khách hàng trên 50 tuổi cần so sánh chi phí, xem xét các loại bảo hiểm nhân thọ với nhu cầu và túi tiền của bản thân trước khi mua.
Sun Life sẽ đồng hành cùng các tài năng trong nhiều lĩnh vực để tổ chức một loạt các sự kiện về thơ, kịch, âm nhạc… trong thời gian tới.
Người trẻ sẽ có cơ hội tìm kiếm một việc làm thú vị, lương thưởng xứng đáng và cơ hội thành công tại Công ty Bảo hiểm Sun Life.
Mỹ Giá tăng khiến nhu cầu tiếp cận xe, nhà mới của con người giảm, khiến đồ cũ cũng tăng theo và tạo áp lực lên phí bồi thường bảo hiểm.
Đồng hành cùng người dân Việt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam gặt hái nhiều thành công và mục tiêu trở thành công ty BHNT tốt nhất thị trường.
Ấn Độ Kết quả khảo sát của LIC cho thấy, 91% người dân xem bảo hiểm nhân thọ cần thiết nhưng chỉ 70% trong số đó sẵn sàng mua.
Sự kiện được tổ chức trực tuyến vào ngày 19/3, với nhiều hoạt động tư vấn sức khỏe, tìm hiểu ngành bảo hiểm và cơ hội nghề nghiệp.
Nhiều người Mỹ đang tìm chương trình bảo hiểm sức khỏe phù hợp để tiết kiệm tiền vì họ gặp khó khăn trong việc chi trả dịch vụ y tế.
Chưa đầy 30 phút, khách hàng có thể nhận bộ hợp đồng bảo hiểm của Sun Life để bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân và gia đình.
Sun Life quyên góp 250.000 CAD cho tổ chức UNICEF nhằm hỗ trợ chương trình "Quốc tế ứng phó khẩn cấp ACT-A/COVAX".
Đồng hành cùng Chubb Life Việt Nam từ những ngày đầu, TGĐ Nguyễn Hồng Sơn giúp công ty phát triển thương hiệu bền vững và gặt hái nhiều thành công.
Việc tăng thêm nguồn vốn là sự cam kết đầu tư lâu dài của Sun Life tại Việt Nam, đồng thời giúp công ty phục vụ khách hàng tốt hơn.
Sản phẩm dễ tiếp cận hơn, lấy khách hàng làm trung tâm và cải tiến công nghệ số… là các xu hướng của ngành bảo hiểm nhân thọ năm 2022.
Nhờ AI, ngành bảo hiểm P&C sẽ chuyển đổi số thành công, thu về lợi nhuận lớn và tạo giá trị từ các nguồn dữ liệu mới trong năm 2022.
Nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ đã đưa ra dự báo, hàng nghìn kịch bản thích ứng với nhu cầu bồi thường bảo hiểm tăng vọt do Covid-19.
Công ty bảo hiểm nhân thọ LIMRA dự báo nhu cầu bảo hiểm nhân thọ của phụ nữ đang tăng lên do đại dịch.
Tuổi tác, giới tính, hồ sơ bệnh án, thói quen hút thuốc... là những yếu tố khiến chi phí bảo hiểm nhân thọ có thể tăng cao.
Ấn Độ Tỷ lệ yêu cầu bồi thường bảo hiểm năm 2022 đang được giảm xuống khoảng 1-2% so với năm 2021.
Chương trình "12 chương mới, 365 cơ hội vàng" dành cho khách hàng mua bảo hiểm qua Ngân hàng ACB, với nhiều quà tặng hấp dẫn.
Ông Gaurav Sharma – Tổng Giám đốc BIDV MetLife nhận định, thị trường bảo hiểm nhân thọ sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ nếu doanh nghiệp đi đúng hướng.
Các chuyên gia khuyên chủ xe nên mua bảo hiểm bắt buộc tại những công ty bảo hiểm được cấp phép như: AAA, ABIC, AIG…
Phí bảo hiểm cho phụ nữ thường rẻ hơn năm giới và vấn đề bảo vệ sức khỏe cần đảm bảo bình đẳng giới.
Mua bảo hiểm nhân thọ cho con ngay từ khi còn nhỏ có thể bảo vệ trẻ khỏi những rủi ro và hỗ trợ đảm bảo tài chính trong tương lai.
Tọa đàm trực tuyến “Khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư định kỳ” được thực hiện bởi VBI và Hệ thống Y tế Hưng Việt ngày 28/12/2021.
Ngành bảo hiểm nhân thọ được dự đoán tăng trưởng trong năm 2022 nhờ công nghệ và nhận thức của người dân được nâng cao.
Trong năm 2020, ngành bảo hiểm nhân thọ đã thanh toán hơn 90 tỷ USD cho khách hàng – mức cao nhất kể từ năm 1918.
Công nghệ là yếu tố then chốt trong chiến lược tăng trưởng và mở rộng thị trường của ngành bảo hiểm vào năm 2022.
Để biết rõ bản thân phù hợp với loại bảo hiểm nào, người mua nên tìm hiểu kỹ các chính sách cũng như xin lời khuyên từ chuyên viên tư vấn.