Bảo hiểm nhân thọ bổ trợ kết hợp cùng sản phẩm chính sẽ bảo vệ khách hàng trước rủi ro tử vong, các loại bênh tật với chi phí thấp.
Hãng kiểm toán KPMG chỉ ra chuyển đổi số, sự thay đổi về kỳ vọng của khách hàng, thay đổi về chính sách, ... sẽ là những xu hướng của ngành bảo hiểm năm nay.
Nắm rõ cơ chế đầu tư, các chi phí có thể chịu, định kỳ theo dõi giá trị tài khoản là những điều cần lưu tâm trước khi tham gia bảo hiểm liên kết đầu tư.
Lúc học đại học, bắt đầu đi làm, lập gia đình, chuẩn bị nghỉ hưu và những năm tháng cuối đời là 5 giai đoạn con người cần bảo hiểm nhân thọ.
Bảo vệ sức khỏe trước bệnh hiểm nghèo và tài chính cho gia đình ba thế hệ là 2 điểm mới trong Sun – Sống Mới, bên cạnh những quyền lợi thông thường.
Mua bảo hiểm trực tuyến, chọn mức khấu trừ cao và thanh toán phí đúng hạn là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí cho bảo hiểm ôtô.
Chuyên gia khuyên khách hàng nên hiểu nhu cầu của bản thân, khả năng chi trả, vấn đề bảo vệ sức khỏe và mua từ một công ty uy tín.
Ấn Độ Các công ty bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng 37% phí bảo hiểm kinh doanh mới (NBP) vào tháng 3/2022, dẫn đầu thị trường là công ty bảo hiểm LIC.
Chương trình khuyến mại “Sống đam mê” của Sun Life Việt Nam dành tặng khách hàng của ACB nhiều phần quà với tổng giá trị gần 30 tỷ đồng.
Sau nhiều năm mất thị phần, Bảo Minh muốn lấy lại vị trí thứ ba trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ nhưng họ sẽ phải đối mặt với không ít thách thức.
Ngoài đảm bảo an toàn cho bản thân trước dịch bệnh; giảm gánh nặng cho gia đình trước biến cố cá nhân, bảo hiểm còn giúp mỗi người chủ động tích luỹ cho tương lai.
Khách hàng trên 50 tuổi cần so sánh chi phí, xem xét các loại bảo hiểm nhân thọ với nhu cầu và túi tiền của bản thân trước khi mua.
Sun Life sẽ đồng hành cùng các tài năng trong nhiều lĩnh vực để tổ chức một loạt các sự kiện về thơ, kịch, âm nhạc… trong thời gian tới.
Người trẻ sẽ có cơ hội tìm kiếm một việc làm thú vị, lương thưởng xứng đáng và cơ hội thành công tại Công ty Bảo hiểm Sun Life.
Mỹ Giá tăng khiến nhu cầu tiếp cận xe, nhà mới của con người giảm, khiến đồ cũ cũng tăng theo và tạo áp lực lên phí bồi thường bảo hiểm.
Đồng hành cùng người dân Việt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam gặt hái nhiều thành công và mục tiêu trở thành công ty BHNT tốt nhất thị trường.
Ấn Độ Kết quả khảo sát của LIC cho thấy, 91% người dân xem bảo hiểm nhân thọ cần thiết nhưng chỉ 70% trong số đó sẵn sàng mua.
Sự kiện được tổ chức trực tuyến vào ngày 19/3, với nhiều hoạt động tư vấn sức khỏe, tìm hiểu ngành bảo hiểm và cơ hội nghề nghiệp.
Nhiều người Mỹ đang tìm chương trình bảo hiểm sức khỏe phù hợp để tiết kiệm tiền vì họ gặp khó khăn trong việc chi trả dịch vụ y tế.
Chưa đầy 30 phút, khách hàng có thể nhận bộ hợp đồng bảo hiểm của Sun Life để bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân và gia đình.
Sun Life quyên góp 250.000 CAD cho tổ chức UNICEF nhằm hỗ trợ chương trình "Quốc tế ứng phó khẩn cấp ACT-A/COVAX".
Đồng hành cùng Chubb Life Việt Nam từ những ngày đầu, TGĐ Nguyễn Hồng Sơn giúp công ty phát triển thương hiệu bền vững và gặt hái nhiều thành công.
Việc tăng thêm nguồn vốn là sự cam kết đầu tư lâu dài của Sun Life tại Việt Nam, đồng thời giúp công ty phục vụ khách hàng tốt hơn.
Sản phẩm dễ tiếp cận hơn, lấy khách hàng làm trung tâm và cải tiến công nghệ số… là các xu hướng của ngành bảo hiểm nhân thọ năm 2022.
Nhờ AI, ngành bảo hiểm P&C sẽ chuyển đổi số thành công, thu về lợi nhuận lớn và tạo giá trị từ các nguồn dữ liệu mới trong năm 2022.
Nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ đã đưa ra dự báo, hàng nghìn kịch bản thích ứng với nhu cầu bồi thường bảo hiểm tăng vọt do Covid-19.
Công ty bảo hiểm nhân thọ LIMRA dự báo nhu cầu bảo hiểm nhân thọ của phụ nữ đang tăng lên do đại dịch.
Tuổi tác, giới tính, hồ sơ bệnh án, thói quen hút thuốc... là những yếu tố khiến chi phí bảo hiểm nhân thọ có thể tăng cao.
Ấn Độ Tỷ lệ yêu cầu bồi thường bảo hiểm năm 2022 đang được giảm xuống khoảng 1-2% so với năm 2021.