Công nghệ sẽ tạo ra sự xáo trộn về cấu trúc, với một phần tư số công ty sụt giảm việc làm do áp dụng công nghệ mới và hơn một nửa số công ty tăng trưởng việc làm.
Từ nhân viên ngân hàng, Trần Lệ Nhật (26 tuổi, Hà Nội) chuyển sang gắn bó với nghề chăm sóc học viên trực tuyến tại FUNiX và tìm thấy niềm vui trong công việc mới.
Công ty Trustring tại Việt Nam và Nhật Bản cam kết tuyển dụng học viên FUNiX vào làm việc, thực tập, thậm chí cử chuyên gia làm mentor cho học viên.
TP HCMMười năm làm công chức khối nhà nước, Nguyễn Ngọc Tài (32 tuổi) quyết định nghỉ việc, chuyển sang làm IT sau 6 tháng học online tại FUNiX.
Theo ông Nguyễn Thành Lâm, nguồn vốn đủ duy trì trong 2-3 năm, có đồng đội và sức khỏe tốt là ba điều kiện để startup giảm thiểu rủi ro khi khởi nghiệp,
Đỗ Văn Hiệp vừa xây dựng đội ngũ phát triển dự án về website, vừa hỗ trợ cho học viên FUNiX với vai trò cố vấn chuyên môn (mentor).
Nhóm 3 sinh viên Hà Nội triển khai dự án từ ý tưởng xây dựng hệ thống trợ lý ảo cho ngân hàng, ứng dụng ChatGPT để tối ưu các thao tác cho người dùng.
Next Robotics đặt mục tiêu mở rộng thị phần, trở thành công ty cung cấp robot Make in Vietnam hàng đầu, hướng tới xuất khẩu sang các nước ASEAN, Nhật Bản.
Sản phẩm Trợ lý ảo ngân hàng tích hợp trên nền tảng Chat App của 3 thí sinh đến từ đội BHĐL giành giải nhất cuộc thi ChatGPT Hackathon tổ chức tại Việt Nam.
Học viên FUNiX hoàn thành các chứng chỉ có cơ hội làm việc tại nhiều công ty phần mềm, công ty cung ứng nhân lực của Nhật.
Trợ lý ảo ngân hàng, trợ lý ảo ChatGPT cho nhà thông minh… là những dự án vào chung kết cùng cơ hội giành tổng giải thưởng hơn 100 triệu đồng.
Theo ông Giang Thiên Phú, lập trình viên cần biết tự học, bởi ngành lập trình luôn thay đổi, nhân sự không tự học có khả năng bị đào thải sau 3-5 năm.
Công ty công nghệ chuyên về các giải pháp phần mềm Unit Corp hợp tác chiến lược cùng Tổ chức giáo dục trực tuyến FUNiX nhằm tìm kiếm nguồn nhân lực CNTT chất lượng.
Gia nhập FUNiX trong vai trò hannah giúp chị Nguyễn Thị Mai Uyên (sinh năm 1995) được trao đi nhiều năng lượng, đồng thời nhận lại nhiều cảm hứng tích cực từ học viên.
Chị Trịnh Thị Hoàn - Test Leader tại Công ty NashTech Vietnam trở thành mentor tại FUNiX để hỗ trợ, định hướng cho học viên theo nghề IT.
Hà NộiNguyễn Đức Tuấn (sinh năm 1994) là một trong 5 sinh viên trực tuyến vừa nhận bằng cử nhân công nghệ thông tin Đại học FPT, sau khi hoàn thành chương trình học chuyển tiếp tại FUNiX.
Yêu thích công nghệ, nhưng đến khi bước sang tuổi 30 Hoàng Thế Long (Hà Nội) mới có cơ hội làm lập trình viên sau 6 tháng học online ở FUNiX.
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo Quy Nhơn (QAI) - FPT Software tài trợ ChatGPT Hackathon nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ phát triển tiềm năng AI.
Startup công nghệ Nami Technology hợp tác với Tổ chức giáo dục FUNiX nhằm ứng dụng ChatGPT và các giải pháp AI khác vào nhiều công đoạn vận hành đào tạo trực tuyến.
Nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua xây dựng đội ngũ nhân tài là giải pháp mà các doanh nghiệp nên chú trọng hiện nay.
Người theo học ngành kiểm thử phần mềm muốn thành công cần nắm chắc kiến thức và các nguyên lý cơ bản, có kỹ năng phân tích và tư duy hệ thống.
Hà NộiNhận học bổng cho khóa Tester do FUNiX cùng USAID triển khai, Lê Thùy Linh (31 tuổi) được tiếp thêm động lực cũng như cơ hội để chinh phục ngành công nghệ thông tin.
FUNiX tổ chức cuộc thi lập trình "ChatGPT Hackathon" từ ngày 4/4 đến 7/5 cho sinh viên trong nước và quốc tế với tổng giải thưởng hơn 100 triệu đồng.
Sự tham gia của trí tuệ nhân tạo đang cách mạng hóa lĩnh vực giáo dục và đòi hỏi người làm nghề cần thích nghi, nắm bắt các cơ hội.
Chị Hoàng Thị Luy - Senior QA Engineer (kỹ sư đảm bảo chất lượng) giúp hàng trăm bạn trẻ chuyển nghề IT trong 7 năm làm cố vấn chuyên môn (mentor) tại FUNiX.
Hà NộiBùi Thị Ngọc Hoan (sinh năm 1996) tận hưởng công việc hannah tại FUNiX mỗi ngày vì được hỗ trợ học viên chinh phục kiến thức ngành công nghệ thông tin.
Việc xây dựng văn hóa học tập nội bộ, đào tạo kỹ năng nhân sự có thể giúp doanh nghiệp 'bứt phá' trước suy thoái kinh tế.
Phú ThọNăm hai đại học, Đỗ Đức Hồng Phúc (21 tuổi) trở thành lập trình viên tại Công ty BraveBits sau 6 tháng học lập trình trực tuyến tại FUNiX.
Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm 1997) bỏ công việc Giám sát sản xuất tại một khu công nghiệp lớn và trở thành lập trình viên sau 6 tháng học trực tuyến.