Chương trình Cơ hội mới do USAID - FUNiX phối hợp đã trao gần 200 suất trong quỹ học bổng tổng trị giá 50.000 USD cho người lao động, sau nửa tháng triển khai.
Phạm Nguyễn Tường Vi (24 tuổi) ghi dấu với học viên FUNiX bởi sự nhiệt huyết và thân thiện, nhất là trong việc hỗ trợ các học viên nhí.
Theo bà Cecillia Y, Trưởng phòng Huobi Live (Trung Quốc), chuyên gia lĩnh vực Web3, tiềm năng thị trường của Web3 rất lớn, ước tính trị giá hàng nghìn tỷ đôla những năm tới.
TP HCMHồ Quốc Thịnh (lớp 7, THCS Linh Trung, Thủ Đức) tự thiết kế website cho công ty phân phối bắp rang bơ của mẹ chỉ sau một môn học lập trình tại FUNiX.
Nguyễn Công Trực, 17 tuổi, là sinh viên nhỏ tuổi nhất đoàn Việt Nam tham gia trại hè Camp in Seattle 2023 do ĐH CityU tổ chức.
Học online để chuyển nghề lập trình ở tuổi U40, anh Bùi Tuấn Hùng (TP HCM) đã khẳng định hướng đi đúng khi sớm trở thành tutor - người hỗ trợ các học viên khác tại FUNiX.
Quảng NgãiBùi Công Thành - giảng viên khoa Công nghệ Thông tin, ĐH Phạm Văn Đồng làm mentor FUNiX để chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ các bạn trẻ theo đuổi IT.
Lê Thị Thục Hảo (sinh năm 1995) - hannah tại FUNiX luôn có năng lượng tích cực trong công việc chăm sóc học viên trực tuyến.
Hơn 1.600 học viên FUNiX tham gia câu lạc bộ việc làm xVlancer đã nhận về nguồn thu hơn 350 triệu đồng sau 3 tháng.
Ngô Thị Thu Trà (sinh năm 1996, Đà Nẵng) tin rằng mỗi hành động nhỏ của cô sẽ giúp các học viên chạm tới ước mơ lớn trong ngành công nghệ thông tin.
Anh Phan Đình Phúc, Senior Data Scientist tại DATX Technology Việt Nam quyết định làm cố vấn chuyên môn tại FUNiX thấy đem lại nhiều lợi ích cho học viên.
Tổ chức USAID hợp tác cùng FUNiX trao học bổng tổng trị giá 50.000 USD, trong chương trình "Cơ hội mới" hướng tới chuyển đổi số cho người lao động, công nhân Việt Nam.
Tham gia khóa học công nghệ trực tuyến tại FUNiX, Nguyễn Anh Hoàng vẫn có thể làm nương rẫy phụ giúp cha mẹ, đồng thời theo đuổi đam mê trở thành freelancer IT.
Theo Asheesh Advani, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Junior Achievement Worldwide, giải quyết vấn đề, hợp tác và khả năng thích ứng là ba kỹ năng cần có trong giáo dục 4.0.
Ngô Hoài Nam (28 tuổi) học FUNiX để theo đuổi đam mê công nghệ, đồng thời được tiếp thêm động lực, tài chính nhờ tham gia câu lạc bộ việc làm do FUNiX tổ chức.
Người dùng có thể nhắc ChatGPT đưa ra phản hồi hỗ trợ, hoặc coi ứng dụng này như một đối tác học tập.
Nguyễn Phương Linh (Hà Nội) vừa hoàn thành chương trình học tại FUNiX, chờ chuyển đổi sang ĐH FPT và đặt mục tiêu bảo vệ đồ án tốt nghiệp đại học vào năm sau.
Nguyễn Đình Anh (20 tuổi, Hà Nội) chuẩn bị lấy bằng cử nhân công nghệ thông tin tại Đại học FPT, đồng thời tích lũy ba năm kinh nghiệm làm việc trong ngành.
Diệp Quang Sáng (Bạc Liêu) đang theo học chương trình Software Engineering tại FUNiX, mục tiêu rút ngắn thời gian học đại học ngành công nghệ thông tin.
Đam mê IT, anh Võ Hồng Khanh bén duyên với công việc hỗ trợ học viên online và đã làm việc tại FUNiX hơn 5 năm.
Các chuyên gia tại sự kiện 'World Blockchain Web 3.0 Marvels HCMC 2023' ngày 8/6 đánh giá cao tiềm năng của công nghệ blockchain tại Việt Nam.
Công ty Daiun, Nhật Bản cam kết hỗ trợ tuyển dụng học viên FUNiX vào thực tập, làm việc tại các công ty CNTT tại Nhật với dải lương và đãi ngộ hấp dẫn.
Nghệ AnTừng cùng vợ mở shop quần áo, ship hàng... Ngô Sỹ Tuấn Anh (28 tuổi, Vinh) trở thành lập trình viên, có công việc ổn định sau khi học IT trực tuyến.
Đinh Thị Thúy Nga (26 tuổi, Đà Nẵng) thấy tự hào khi được đóng góp một phần công sức giúp học viên trực tuyến tại FUNiX hoàn thành mục tiêu.
Anh Lưu Quang Tiến, chuyên gia của công ty Tư vấn Quốc tế ECCI coi thành công của học viên là động lực, nguồn năng lượng để tiếp tục cống hiến cho 'trường mây'.
Web3 sẽ định hình lại nhiều lĩnh vực, mang đến cơ hội việc làm đa dạng, theo các chuyên gia tại hội thảo do FUNiX tổ chức.
Bài báo của Phạm Vũ Thái Minh (20 tuổi) viết về độ chính xác của thuật toán tìm kiếm hình ảnh bằng hình ảnh cho các hệ thống lớn.
Nguyễn Thị Thu Quyên ( TP HCM cho rằng) làm hannah tại FUNiX là công việc thú vị vì cùng lúc được đồng hành với nhiều học viên khác nhau về cá tính, vùng miền, thế hệ.
Trường ảo của FUNiX cho phép học viên tương tác với nhau, với giáo viên và các đối tượng ảo trong một môi trường sống động.