Những món quà đúng với nhu cầu của cha mẹ sẽ thể hiện được sự quan tâm và thấu hiểu của con cái đối với bậc sinh thành.
Tình yêu của người cha trong gia đình không thể hiện bằng lời nói ngọt ngào mà xuất phát từ cử chỉ đời thường, những bữa cơm đạm bạc.
Tượng rồng tọa mây, mắt quắc uy vũ, miệng cười nhân hậu, chất sứ nhưng tạo cảm giác đúc từ ngọc là công trình 20 năm ông Lý Ngọc Minh tạo hình, chế tác từ nguyên liệu hiếm.
Nếu vô tình bỏ những chiếc áo len vào máy giặt khiến chúng bị co rút, bạn vẫn có thể khôi phục hình dạng như cũ.
Các gia đình mua sắm thiết bị mới nhằm tăng tiện ích dịp đầu năm, làm mới không gian sống, tận dụng ưu đãi từ thương hiệu lớn.
Triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối", Coca-Cola hướng tới mục tiêu không rác thải, bảo vệ môi trường để phát triển bền vững.
Huyền Lizzie xuất hiện trong TVC của Belgi, hóa thân thành người mẹ chuẩn bị Tết, gửi gắm thông điệp "vị Tết hiện đại" với món bánh nổi tiếng nước Bỉ
Envy Apples Vietnam cùng hoa hậu Ngọc Châu cho ra mắt bộ sưu tập hộp táo Tết phiên bản Rồng với ba lựa chọn: Sành điệu, Thanh tao và Cát tường.
Chúng ta thường vứt vỏ hành, tỏi vì không nghĩ rằng ăn được nhưng thực tế nó sẽ tạo nên hương vị tuyệt vời cho các món ăn.
Sunlight nghiên cứu thành công nước lau sàn công thức mới với lợi khuẩn probiotics giúp làm sạch những vết bẩn vô hình, ngăn côn trùng lên đến 24 giờ.
Chiếc khẩu trang giúp khử mùi hiệu quả cho ngăn mát, làm tan băng tuyết trên ngăn đông, từ đó giúp tiết kiệm điện.
Nghiên cứu của Đại học Reading và Hiệp hội Làm vườn Hoàng gia (Anh) năm 2023 nhận thấy một chậu cây đặt trên bàn làm việc có thể giúp cải thiện tinh thần người lao động.
Đại diện thương hiệu Everon chỉ cách chọn vải tencel chính hãng - loại vải ứng dụng trong các dòng sản phẩm may mặc, chăn ga gối đệm cao cấp.
Chọn thông điệp ngày Tết gần gũi, chiến dịch truyền thông gắn với văn hóa bản địa... là cách Bia Saigon đến gần hơn với người tiêu dùng.
Quần áo bị nhiễm tĩnh điện gây cảm giác "điện giật" là hiện tượng thường gặp vào mùa đông, đặc biệt khi thời tiết hanh khô.
Nestlé lan tỏa thông điệp "Cầu Đủ Là Được" - mong cầu những điều giản dị và thực tế, từ đó cùng người tiêu dùng Việt biến lời chúc thành hiện thực, trong chiến dịch Tết 2024.
Người dùng nên chọn thực phẩm tươi mới, sơ chế - phân loại trước khi đưa vào tủ lạnh, chọn dòng tủ đa tính năng... giúp tăng thời gian bảo quản thịt, rau.
Nhiều người còn hiểu phiến diện về chức năng của máy giặt, gây ra những tác động tiêu cực như không giặt sạch, làm hỏng quần áo, tốn kém điện năng.
Dùng nội thất vân gỗ, phụ kiện từ gỗ - tre, cắm thêm cành hoa, trang trí bằng tranh ảnh, thay đổi giấy dán tường... là những cách làm mới không gian nhà bếp.
Thương hiệu dầu ăn Coba thuộc Tập đoàn Dabaco vừa ra mắt sản phẩm dầu gạo lứt nguyên chất, giàu dinh dưỡng.
TP HCM Sự kiện ngoài trời của Coca-Cola thu hút hơn 2.000 người tham gia, trong đó có siêu mẫu Minh Tú và nhà sáng tạo nội dung Long Chun.
Mì chiên và không chiên áp dụng phương pháp sấy khác nhau, chế biến trong quy trình khép kín, đảm bảo an toàn cho người dùng.
Sau khi được một Tiktoker hướng dẫn cách vệ sinh sofa bằng vung nồi và khăn sợi nhỏ, hàng nghìn người đã làm theo và xác nhận phương pháp này thực sự có hiệu quả.
Sau năm thập kỷ phát triển, máy giặt Samsung liên tục cải tiến công nghệ, ứng dụng AI tăng tiện ích thông minh, cá nhân hóa trải nghiệm lẫn thiết kế, hình thành nhiều xu hướng mới.
Người dùng có thể kết hợp mì cùng thịt, rau, giá đỗ… để bổ sung đủ nhóm dưỡng chất cần thiết cho món ăn tiện lợi này.
Nhãn hàng mang đến khái niệm Kennection - nơi Gen Z có thể tìm thấy những người bạn mới, tham gia nhiều hoạt động, săn quà tặng, cùng chia sẻ thông điệp "Mở kết nối, bừng sắc xuân".
Doanh nghiệp dần thay thế bao bì, ly, nĩa nhựa bằng các vật liệu thân thiện môi trường, hoạt động là một phần trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Quạt thông gió sưởi thu hút nhiều lượt trải nghiệm với bốn tính năng sưởi ấm, sấy khô, thông gió và gió mát tại sự kiện của Panasonic vào đầu tháng 12.
Trung Nguyên Legend vừa ra mắt dòng G7 Gold với 3 hương vị mang cảm hứng từ 3 nền "văn minh cà phê" Ottoman, Roman và Thiền.