Bộ Tài chính đề xuất ưu đãi cho ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước trong thời gian 6 tháng, như ba lần trước.
Thế hệ thứ 3 của GX tiếp tục nhập khẩu Nhật Bản, động cơ tăng áp kép 3.5 V6 công suất 349 mã lực.
Dax 1978 Special Edition nhập khẩu về Việt Nam diện không chính hãng, thiết kế hoài cổ, lấy cảm hứng từ dòng Dax ST50 trong quá khứ.
Mẫu sedan cỡ B nhập Thái Lan không còn được nhập bản mới 2024 về Việt Nam, hiện các đại lý bán nốt số xe còn tồn.
Mẫu sedan cỡ D nhập Trung Quốc, cạnh tranh Toyota Camry, Mazda6, về Việt Nam cuối 2024.
Dolphin nhập Trung Quốc, tầm hoạt động 405 km sau mỗi lần sạc, công suất môtơ 94 mã lực.
Mẫu xe chở hàng thuộc dòng Super Cub nhập không chính hãng, trang bị baga cỡ lớn, giỏ trước đầu xe, động cơ 110 phân khối.
Xforce Ultimate mới ra mắt cạnh tranh trang bị với Hyundai Creta cao cấp và Yaris Cross HEV.
Dự thảo mới từ Bộ Giao Thông về motorhome sẽ gỡ khó cho cộng đồng người chơi, giúp loại hình du lịch này trở nên an toàn, phát triển hơn.
Biến thể thuần điện Q8 e-tron có mức giá rẻ hơn so với bản chạy xăng, công suất 402 mã lực, phạm vi hoạt động 582 km.
Mazda CX-5 đứng đầu doanh số CUV cỡ C trong tháng 5, tính lũy kế 2024, CX-5 đang bán xấp xỉ gấp đôi so với Honda CR-V và Ford Territory.
Phiên bản Ultimate thêm công nghệ ADAS, cốp điện, loa Yamaha, giá cao nhất 710 triệu đồng.
Hyundai Santa Fe, Custin, Elantra và Venue có giá bán lẻ mới từ giữa tháng 6, mức giảm từ 25-100 triệu đồng.
BYD Seal bản Performance có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,8 giây, quãng đường di chuyển 460-520 km.
TP HCMAtto 3 nhập Trung Quốc, định vị ở phân khúc crossover (CUV) cỡ B+, tầm hoạt động 410-480 km sau mỗi lần sạc.
Bản nâng cấp giữa chu kỳ của Sonet tinh chỉnh ngoại thất, tiện nghi nâng cấp nhẹ, động cơ 1.5 vẫn như bản cũ, giá cao nhất 624 triệu đồng.
Hyundai i10 2024 trình làng khách Việt với nâng cấp nhẹ về ngoại thất, thêm túi khí, giá bán không đổi.
Sau 5 tháng đầu 2024, Mitsubishi Xforce bán 2.942 xe, nhiều nhất phân khúc crossover (CUV) cỡ B, trong khi Toyota Yaris Cross bám sát với 2.939 xe.
Xpander vẫn vững vàng ở ngôi đầu doanh số phân khúc MPV cỡ nhỏ, trong khi hai mẫu Ertiga và XL7 của Suzuki bán chậm do chuyển giao vòng đời.
Doanh số sedan cỡ C trong tháng 5 là 1.059 xe, lần đầu trong 2024 vượt mức 1.000.
Hà NộiBên cạnh những gian hàng trong nước, triển lãm về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp phụ trợ có nhiều thương hiệu đến từ Trung Quốc.
Mẫu crossover cỡ B bán nốt các mẫu xe còn tồn sản xuất 2023, hãng chưa có kế hoạch về sản phẩm thay thế.
Hyundai Accent là mẫu xe dẫn đầu phân khúc sedan cỡ B trong tháng 5, lấy ngôi vương của Toyota Vios nắm giữ trong tháng trước đó.
Hai thương hiệu Omoda, Jaecoo thuộc Chery tham vọng đến 2028 có 10 sản phẩm ra mắt thị trường, lọt top 5 các hãng bán xe nhiều nhất.
Trở lại vị trí bán chạy nhất xe cỡ A trong tháng 5, Hyundai i10 gia tăng khoảng cách lên gấp đôi so với Wigo khi tính lũy kế 2024.
Mẫu xe số mang phong cách của phiên bản C100 huyền thoại, động cơ 125 phân khối, phanh ABS bánh trước.
Toyota Corolla Cross trở lại đỉnh bảng xếp hạng doanh số kể từ đầu năm 2024, đẩy Yaris Cross xuống vị trí thứ hai.
Mẫu xe Hàn Quốc Hyundai Accent trở lại đỉnh bảng xếp hạng doanh số, đẩy đối thủ từ hãng xe Nhật Bản Toyota Vios xuống thứ hai.
Mẫu bán tải thương hiệu Nhật Bản Toyota Hilux quay lại thị trường Việt Nam, leo lên vị trí thứ hai bảng xếp hạng doanh số.