Nếu đã học và thi lý thuyết bằng lái ôtô, hiếm ai không biết tới câu sa hình được giải bằng nguyên tắc: "Nhất chớm, nhì ưu, tam đường, tứ hướng".
Nếu đếm chính xác, chiếc Altis của tôi đã 14 tuổi, tính từ ngày sản xuất. Còn nếu xét giấy "khai sinh", đến hết năm nay nó mới tròn 13.
CSGT có thể vì tình mà không phạt bạn lỗi vượt đèn đỏ, nhưng bạn có thể bị phạt vì những lỗi khác.
Tôi thấy ý tưởng tận dụng ôtô điện như một nguồn điện dự phòng tại Việt Nam là không thể.
Tôi về số N khi xe còn chạy một đoạn ngắn mới tới đèn đỏ sau đó nhá phanh để xe tự dừng một cách êm ái.
Yên BáiTrong đêm, xe container bất ngờ nhao sang làn ngược chiều, lao về phía hai ôtô đang đi tới trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai hôm 13/3.
Người tiêu dùng bắt đầu thấy thị trường ôtô điện tại Việt Nam dần hiện hữu nhất là khi giá xăng vẫn theo hướng tăng lên.
Những năm tháng cả gia đình bốn người đùm rúm trên xe máy dưới thời tiết nắng, mưa khắc nghiệt của miền Bắc khiến tôi không thể quên.
Hà NộiTừ góc khuất tầm nhìn, người đàn ông đi xe máy bất ngờ quay đầu lao vào ôtô đi phía sau tại lối vào đại lộ Thăng Long hôm 13/3.
Giống như phụ nữ, việc ngắm chiếc xe mình yêu thích đã là liều thuốc bổ tinh thần cho những người say mê xe.
Khoan nói về cách chằng buộc hàng, người tham gia giao thông nên chủ động giữ khoảng cách an toàn với xe container.
Ban đầu tôi cũng không có ý định mua xe, nhưng sau biến cố lớn của gia đình tôi đã mua xe và thấy đây là quyết định sáng suốt.
Xuất thân nghèo khó khiến tôi luôn lo lắng mà chưa dám thỏa ước mơ xe hơi cho riêng mình.
Phụ nữ lái xe khiến người khác khó hiểu, khó đoán thì nam giới phần lớn gây va chạm là do thiếu ý thức.
Giáo viên dạy lái xe đưa ra các kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông trên đường cao tốc.
Tôi đã tính toán chi phí mua và nuôi xe và nhận ra rằng thuê xe phù hợp hơn nhưng vẫn quyết tâm mua chiếc xe của riêng mình.
Có được phải có mất, tôi ghi ra những thứ được và không được khi mua xe hơi rồi đưa ra quyết định cuối cùng.
Giá xe, độ tuổi khách, tư tưởng mua xe và chất lượng xe là các lý do chính khiến ở Đông Nam Á chỉ có Việt Nam chuộng ôtô Hàn.
Các hãng Nhật thờ ơ, chậm cập nhật công nghệ trong khi các hãng Hàn lại rất tích cực trong việc này.
Người tính toán quá nhiều thì quả là không nên mua xe nhưng tôi thấy thương vợ con những người này.
Dù điều kiện chưa nhiều thuận lợi nhưng tôi là người xởi lởi vẫn tìm thấy nhiều niềm vui khi lái chiếc xe của mình.
Tôi là người chi li, luôn tính toán hơn thiệt giữa việc mua xe và không mua xe.
Nếu đường đông xe mà làn khẩn cấp không bị chiếm là việc "xưa nay hiếm" tại Việt Nam.
Nhiều gia đình sống ở nội thị sẽ phân vân chọn mua một chiếc xe đa dụng phù hợp cho cả việc đi trong phố và đi chơi cuối tuần.