Phần đông người dùng tại Trung Quốc chuộng mua loại thức uống này qua hình thức online.
Ông Doug McMillon cho rằng mức tăng trưởng 7% là quá thấp so với tiềm năng của thị trường này.
Dự án xe hơi - "Project Titan" khiến người ta cho rằng Apple đang lấn sân sang sản xuất ôtô, nhiều khả năng là xe điện tự lái. Tuy nhiên, các nhà phân tích từ hãng đầu tư Piper Jaffray lại không nghĩ như vậy.
Thích nấu ăn, biết pha chế đồ uống, nhiều sinh viên tự lập nhóm kinh doanh online tranh thủ kiếm thêm trong 3 tháng hè.
Thời tiết nắng nóng khiến sản phẩm áo, kính, khẩu trang cản tia cực tím đặt từ nước ngoài... được các tín đồ mua sắm online săn đón.
Hai cách phổ biến để mua hàng từ nước ngoài là đặt trực tiếp website bán lẻ lớn trên thế giới hoặc thông qua dịch vụ trung gian tại Việt Nam.
Dịch vụ Video Direct cho phép người dùng tải video mình tự làm lên website của Amazon và chia sẻ chúng với các khách hàng khác của đại gia thương mại điện tử Mỹ.
Ngoài điểm chung rằng họ đều là đại gia thương mại điện tử tại thị trường của mình, các phương diện khác đều hoàn toàn khác biệt.
Khách hàng Mỹ sẽ chi 530,6 tỷ USD mua online vào năm 2020, tăng hơn 40% so với dự báo 372,5 tỷ USD năm 2016.
Khách hàng cần liên hệ trực tiếp với shop online để xác nhận đơn hàng thay vì add số điện thoại hay thông tin cá nhân của mình ngay trên website.
Doanh số bán hàng online nhân Ngày của mẹ ở Mỹ năm nay dự kiến 21,393 tỷ USD, tăng nhẹ so với cùng kỳ.
Hãng bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới đang tiến hành cuộc chiến pháp lý nhằm chấm dứt hành vi gian lận trong đánh giá sản phẩm.
Lợi nhuận thuần của Amazon trong quý I đạt 513 triệu USD, nguồn thu lớn nhất đến từ việc bán hàng trực tiếp cho người mua.
Trong một chương trình khuyến mãi gần đây, thương hiệu mỹ phẩm Maybelline (Mỹ) đã bán ra khoảng 10.000 thỏi son môi trong 24 giờ bằng cách phát chương trình video trên ứng dụng Taobao.
Người dân Trung Quốc không thể truy cập vào iTunes Movies và iBooks để mua các sản phẩm giải trí trên mạng.
Doanh thu quảng cáo di động tại Mỹ từ 12,45 tỷ USD năm 2014 lên 20,68 tỷ USD vào năm 2015.
Những hình ảnh nhỏ xinh thể hiện trạng thái cảm xúc giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp một cách trực quan, ấn tượng đến người dùng.
Đặt quá nhiều tham vọng, không hiểu rõ khách hàng, chọn sai phương pháp tiếp cận, thiếu kiểm soát chi phí... sẽ khiến chiến dịch quảng bá đi vào ngõ cụt.
Những thông tin thú vị cập nhập trên blog sẽ giúp doanh nghiệp có được lượng độc giả thường xuyên, thu hút khách hàng tiềm năng.
Con số này tăng hơn 1 tỷ USD, xấp xỉ mức tăng 37% so với năm 2014. Trong đó những mặt hàng tiêu thụ chạy nhất vẫn là máy tính, điện thoại, thời trang...
Đầu tư chiến lược truyền thông xã hội bài bản sẽ giúp doanh nghiệp lan tỏa hiệu ứng tích cực đến cộng đồng.
Kyna.vn – nền tảng học trực tuyến đào tạo kỹ năng mềm và chuyên môn vừa nhận đầu tư từ Quỹ đầu tư Nhật Bản – CyberAgent Ventures.
Là thương hiệu smartphone nổi tiếng thế giới nhưng chỉ số ít doanh nghiệp thiết lập ứng dụng mua sắm trên iPhone cho khách hàng.
Phương thức triển khai không phù hợp, nội dung truyền tải nghèo nàn hay thiếu sự kết nối sẽ khiến chiến dịch tiếp thị di động mau chóng "chết yểu".
Gần một phần ba các nhà bán lẻ không cung cấp thông tin cho những người đăng ký nhận e-mail quảng bá từ họ.
Google, Facebook, Amazon, eBay cùng nhiều hãng nước ngoài khác sẽ phải chịu mức thuế 17% khi hoạt động tại Israel.
Người tiêu dùng có thể nhập món hàng lên đến 2.000 nhân dân tệ từ một trang web thương mại điện tử bên ngoài Trung Quốc và nộp thuế 11,9%.
Hãng thương mại điện tử Trung Quốc – Alibaba hôm qua thông báo tổng giá trị các mặt hàng giao dịch trong năm tài chính 2015 đã vượt Wal-mart.
Khoản tiền 250 triệu USD này sẽ giúp Groupon đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh mua theo nhóm.